สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บบล็อกของเราเราขอบคุณทุกท่านมากที่หลงเข้ามา

ให้กราบตีนก็ยอม

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บรรยายความรู้สึก

--**ความรู้สึกที่มีต่อการอบรมในโครงการนี้!^!
มีความรู้สึกดีมากมายเพราะถ้าเราไม่ได้มาเข้าอบรม
ก็จะไม่รู้เลยว่าwebblogทำอย่างไรและทำให้ได้ความรู้
ในการแต่งภาพและความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยรู้
ได้รับความสนุกสนานมากที่ได้มาเรียน

^^ขอบคุณค่ะที่จัดโครงการนี้ขึ้นมา^^

2 ความคิดเห็น:

  1. อย่าลืม อัพเดทบ่อย ๆ นะครับ จะแวะเข้ามาดูบ่อยๆ ฝากผ่านถึงเพื่อนเรา ม.5 ไม่ยอมเปิด การแสดงความคิดเห็น เลย บอกให้เปิดด้วยนะจ๊ะ สุดท้าย ก็รู้สึกดีใจ ที่เราทุกคนสนุกกับการทำบล้อก และ อยากบอกว่าทุกคนน่ารักมากตั้งใจให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อย่าลืมแวะไปเอารูปนะจ๊ะเอาไว้เป็นที่ละลึก อิอิ http://comedu018.blogspot.com/2009/12/ict-weblog.html

    ตอบลบ